เกี่ยวกับบริษัท

ธุรกิจของเราเริ่มต้นขึ้นจากบุคลากรการแพทย์ในสายธุรกิจสุขภาพที่มีความมุ่งมั่นอยากมีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยที่ตั้งใจทำเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริงขึ้นมา ภายใต้ concept สินค้าประสิทธิภาพสูงในราคาจับต้องได้ และกล้าการันตรีความเข้มข้นเพื่อให้เห็นผลในประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

โดยเริ่มต้นใน ปี 2557 เราได้ก่อตั้ง บริษัท ไทยเฮิร์บ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตชาสมุนไพรที่เน้นองค์ความรู้จากศาสตร์การแพทย์แผนไทย การปรับสมดุลธาตุของร่างกายให้บริบูรณ์โดยธรรมชาติจากคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์ จากนั้น ใน ปี 2560 ได้ขยายธุรกิจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทแคปซูล ผงชงดื่ม เวย์โปรตีน และกาแฟ ในนาม บริษัท ไทยเฮิร์บ โกลบอล กรุ๊ป จำกัด พร้อมกับก่อตั้งบริษัท อินโนวาแกนซ์ จำกัด ขึ้นมาเพื่อค้าส่งเวชสำอาง และอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากนั้นในปี 2565 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท อินโนวาแกนซ์ ไบโอฟาร์มาซูติคอล จำกัด เพื่อดำเนินกิจการโรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอาง (Cosmetics) เวชสำอาง (Cosmeceuticals) นวัตกรรมเวชสำอางธรรมชาติ (Innovative Natural Cosmeceuticals) ครบวงจร

ปัจจุบันเราได้ก่อตั้ง บริษัท บีซี บีเวล จำกัด ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพครบวงจร โดยมุ่งเน้นให้ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์และแก้ไขทุกปัญหาสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การคิดค้นพัฒนาสูตรที่เน้นประสิทธิภาพ เห็นผล ปลอดภัย เน้นข้อมูลเชิงวิชาการ งานวิจัย และองค์ความรู้เกี่ยวกับสภาวะของร่างกายในเชิงการแพทย์เป็นหลักในการพัฒนาสูตร การวิจัยเชิงปริมาณและคุณภาพร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การค้นหาและเลือกสรรนวัตกรรมทางการแพทย์และสุขภาพใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก การศึกษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ กระบวนการขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมทั้งการได้รับการอนุญาตการผลิตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) สังกัดกระทรวงสาธารณสุขอย่างถูกต้อง

วิสัยทัศน์

บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะผลิต ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูง ในราคาที่จับต้องได้โดยมุ่งเน้นนวัตกรรมการผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ สมุนไพร วิตามิน และเทคโนโลยีทางเภสัชกรรมที่ทันสมัยอย่างมีมาตรฐานระดับสากล

พันธกิจ

  • มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติทั่วทุกมุมโลด และเทคโนโลยีทางเภสัชกรรมที่ทันสมัย ที่สามารถตอบโจทย์และแก้ไขทุกปัญหาสุขภาพและความงามได้อย่างตรงจุด และเห็นผลชัดเจน
  • มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างใส่ใจในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก การผลิตอย่างมืออาชีพและมีมาตรฐานระดับสากล การพัฒนาและวิจัยสูตรผลิตภัณฑ์ การควบคุมและประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง
  • มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีคุณภาพ ศักยภาพ มีความเป็นมืออาชีพและมีมาตรฐานระดับสากล พร้อมทั้งร่วมสร้างวัฒนธรรมการทำงานในองค์กรเพื่อให้มีการทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งเป็นองค์กรที่มีหลักธรรมาภิบาล

เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะสัมผัสความมุ่งมั่นตั้งใจของเราได้จากการเปิดใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดี ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ที่มั่นใจได้ทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัย ในราคาที่ยุติธรรมจับต้องได้

ภายใต้โรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองจากหลายหน่วยงาน มาพร้อมกับมาตรฐานและความรับผิดชอบต่อสังคม
ได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์ในการจัดตั้งและดำเนินกิจการอย่างถูกต้อง
ได้รับอนุญาติในการดำเนินการผลิตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) สังกัดกระทรวงสาธารณสุข

รูปใบอนุญาตดำเนินการผลิต
จาก อย. เครื่องสำอาง

มาตรฐานสากล
ISO227162:2007

มาตรฐานสากล
GMP ASEAN

ได้รับการรับรองการผลิตที่มีคุณภาพในระดับสากลทั้งมาตรฐานระดับอาเซียนและยุโรป ในเรื่องการผลิตที่ดี ได้แก่ Good Manufacturing practice Certification ASEAN Guidelines (GMP ASEAN) และ Good Manufacturing Practices (ISO 22716 : 2007)